Địa điểm mua rượu vang uy tín Hồ Chí Minh

Dia-diem-mua-ruou-vang-uy-tin-ho-chi-minh

Địa điểm mua rượu vang uy tín tại Hồ Chí Minh
Bạn đang muốn mua rượu vang
Bạn đang cần rượu vang để thưởng thức, để đãi tiệc hay để làm quà tặng. Giữa rất nhiều cửa hàng bán rượu vang, làm sao để tìm được loại rượu ngon và chất lượng nhất. Làm sao để biết đâu là rượu thật, rượu vang chính hãng. Phân biệt rượu giả, rượu nhái thương hiệu, rượu chất lượng thấp…Cách đơn giản nhất là tìm đến đơn vị uy tín. Tại Safood tất cả sản phẩm đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có tem kiểm định và công bố chất lượng sản phẩm đúng quy định của cơ quan quản lý nhà nước.

Rượu Vang Pinot Noir

Là loại nho làm rượu vang đỏ chủ đạo của vùng Burgundy , Pinot Noir ngày nay đã được sử dụng và ưa chuộng tại các vùng sản xuất rượu vang trên toàn thế giới. Sự quyến rũ khó nắm bắt của giống nho đã mang nó đến tất cả các vườn nho trên khắp thế giới và tính đến nay, nó là giống nho được trồng nhiều thứ sáu

Rượu Vang Bordeaux Blend

Bordeaux Blend , về cơ bản nhất, là bất kỳ sự kết hợp nào của những giống nho thường được sử dụng để tạo ra rượu vang đỏ của Bordeaux . Cụm từ này, dường như bắt nguồn từ các nhà buôn rượu ở Anh vào thế kỷ 19, liên quan nhiều đến các loại rượu được làm từ hỗn hợp cũng như chính sự kết hợp của nhiều loại nho

Rượu Vang Cabernet Sauvignon

Thường đồng nghĩa với rượu vang của Bordeaux và Napa, Cabernet Sauvignon được tìm thấy trên toàn thế giới – một phần không nhỏ là do sự kết hợp được đánh giá cao của hương thơm trái cây đen, tannin cấu trúc và độ chua tươi.

Hướng Dẫn Mở Rượu Vang Đúng Cách

Cách Mở Một Chai Rượu Đúng Cách
Cắt giấy bạc trên miệng chai.
Chèn vít vào giữa nút chai.
Xoay vít nút chai theo chiều kim đồng hồ nửa vòng.
Bẩy nút chai từ từ.
Lau sạch các tạp chất hoặc cặn lắng bằng khăn ăn.

Tại Sao Nút Chai Lại Quan Trọng Khi Cất Giữ Rượu ? Lời Giải Thích Từ Nhà Hóa Học

Bạn muốn bắt đầu một hầm rượu vang ? Bạn có tin hay không, việc chọn đúng chai cũng quan trọng như những gì bên trong. Tiến sĩ Andrew Waterhouse, giáo sư Khoa học Công nghệ tại UC Davis, giải thích một cách thanh lịch tầm quan trọng của nút chai và rượu vang lâu năm.

Học Cách Nếm Rượu Và Phát Triển Vòm Miệng Của Bạn

Học cách thưởng thức rượu với 4 bước cơ bản. Các mẹo nếm rượu sau đây được các chuyên gia pha chế thực hành để cải thiện khẩu vị và nâng cao khả năng nhớ rượu của họ. Mặc dù phương pháp này được sử dụng bởi những người chuyên nghiệp, nhưng nó thực sự khá đơn giản để hiểu và có thể giúp bất kỳ ai cải thiện khẩu vị rượu của họ.

Xác Định Hương Vị Trong Rượu Vang

Xác định mùi vị trong rượu vang

Nếu bạn đã từng có cơ hội nếm thử một trái nho tươi Chardonnay, bạn sẽ thấy nó khác biệt vô cùng so với rượu vang Chardonnay .

Nho Chardonnay có hương vị giống nho để bàn thông thường, sau đó là hương vị phức hợp của táo, chanh và bơ phảng phất từ ​​một ly rượu vang Chardonnay.

Lịch Sử Rượu Vang

Lịch sử rượu vang kéo dài hàng nghìn năm và gắn bó chặt chẽ với lịch sử nông nghiệp, ẩm thực, văn minh, loài người. Bằng chứng khảo cổ sớm nhất cho thấy con người đã làm rượu vang tại Gruzia vào khoảng 6000 năm TCN, một số địa điểm khảo cổ đáng chú ý khác là Iran và Armenia cũng phát hiện các bằng chứng về rượu vang có niên đại tương ứng là 5000 năm và 4000 năm TCN. Bằng chứng khảo cổ học cũng cho thấy nho thuần hóa đã được trồng vào Thời đại đồ đồng sớm ở Cận Đông, Sumer và Ai Cập từ khoảng thiên niên kỷ thứ ba TCN.

Giới Thiệu Về Lịch Sử Rượu Vang

Rượu đã là thức uống phổ biến của nhân loại từ hàng nghìn năm nay. Sự yêu thích tự nhiên của chúng ta đối với thức uống này bắt nguồn từ hương vị tuyệt vời, các đặc tính bổ dưỡng của nó và đặc biệt là tác dụng hướng thần (gây say) của nó.

Rượu Vang Sauvignon Blanc ăn với món gì ngon ?

Ngày 7 tháng 5 này là lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Sauvignon Blanc , một trong những loại rượu vang trắng được trồng rộng rãi nhất trên thế giới. Rượu vang của nó được đặc trưng bởi hương thơm nồng nàn của cam quýt và độ chua sảng khoái, mặc dù hương vị và mùi thơm của chúng sẽ phụ thuộc vào nơi nó được trồng, như xảy ra với tất cả các loại rượu vang.